-
- Tổng tiền thanh toán:
Từ ngày 01/05/2022 An Phong áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm điện thoại, cụ thể như sau: ››Với sản phẩm chính hãng sẽ tuân theo quy định bảo hành chung của hãng. Quý khách hàng có thể trực tiếp bảo hành qua hãng, hoặc mang đến trung tâm bảo hành của An Phong Mobile để được hỗ trợ. ››Những sản phẩm do An Phong Mobile bảo hành các mục lỗi phát sinh và khắc phục như bảng bên dưới.
Danh mục sản phẩm | Lỗi phát sinh | Bảo hành | Thời gian Bảo hành |
iPhone & iPad Mới | Lỗi trên main | 1 đổi 1 | 12 tháng |
Nguồn (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | 1 đổi 1 | 12 tháng | |
Treo táo, treo cáp, mất imei (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | Sửa chữa | 12 tháng | |
Màn cảm ứng | Thay thế | 12 Tháng | |
Pin | Thay thế | 12 tháng | |
Mất vân tay | Thay thế | 1 Tháng | |
Linh kiện khác | Sửa chữa, Thay thế | 12 tháng | |
Điện thoại Androi mới | Nguồn (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | Sửa chữa, thay thế | 12 Tháng |
Màn cảm ứng | Sửa chữa, Thay thế | 12 Tháng | |
Pin | Thay thế | 12 Tháng | |
Linh kiện khác | Sửa chữa, thay thế | 12 Tháng | |
iPhone & iPad CPO | Lỗi trên main | 1 đổi 1 | 12 Tháng |
Mất nguồn (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | 1 đổi 1 | 12 Tháng | |
Treo táo, treo cáp, mất imei (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | Sửa chữa | 12 Tháng | |
Màn cảm ứng | Thay thế | 12 Tháng | |
Pin | Thay thế | 12 Tháng | |
Mất vân tay | Sửa chữa | 1 Tháng | |
Linh kiện khác | Sửa chữa, thay thế | 12 Tháng | |
iPhone & iPad trôi bảo hành | Lỗi trên main | 1 đổi 1 | 12 Tháng |
Mất nguồn (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | 1 đổi 1 | 12 Tháng | |
Treo táo, treo cáp, mất imei (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | Sửa chữa | 12 Tháng | |
Mất vân tay | Sửa chữa | 1 Tháng | |
Màn hình cảm ứng | Thay thế | 12 Tháng | |
Pin | Thay thế | 12 Tháng | |
Linh kiện khác | Sửa chữa, thay thế | 12 Tháng | |
iPhone & iPad mới 99% | Lỗi trên main | 1 đổi 1 | 12 Tháng |
Mất nguồn (Xác định dược iemi hoặc serial theo máy) | 1 đổi 1 | 12 Tháng | |
Treo táo, treo cáp, mất imei (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | 1 đổi 1 | 12 Tháng | |
Màn cảm ứng | Thay thế | 12 Tháng | |
Mất vân tay | 1 ĐỔI 1 | 1 Tháng | |
Pin | Thay thế | 12 Tháng | |
Linh kiện khác | Thay thế | 12 Tháng | |
Điện thoại Androi mới 99% | Lỗi trên main | 1 đổi 1 | 12 Tháng |
Mất nguồn (Xác định dược IMEI hoặc Serial theo máy) | 1 đổi 1 | 12 Tháng | |
Màn cảm ứng | Thay thế | 12Tháng | |
Linh kiện khác | Sửa chữa, thay thế | 12 Tháng | |
Pin | Thay thế | 12 Tháng |
ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM: Máy trong điều kiện được bảo hành.
Chú ý:
›› An Phong sẽ tiếp nhận bảo hành sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
››Thời gian xử lý đổi máy iPhone cũ ( Trong trường hợp bảo hành 1 đổi 1): Tối đa 3 ngày làm việc ( trừ thứ bảy + chủ nhật ), trong trường hợp khách không có máy dùng, An Phong sẽ cho khách mượn máy dùng tạm ( Máy mượn có giá trị thấp hơn máy bảo hành)
››Sau thời gian này, Nếu không có máy đổi, An Phong hoàn lại tiền với giá theo thõa thuận hoặc đổi 1 sản phẩm khác tương đương cho khách hàng.
››Chính sách bảo hành 1 đổi 1 chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc… đều không đổi kèm
››Trường hợp máy bảo hành thay thế linh kiện: Với những lỗi nhẹ An Phong sẽ cố gắng bảo hành tại chỗ cho khách hàng. Các trường hợp nặng sẽ xử lý tối đa trong vòng 7 ngày làm việc ( trừ thứ bảy + chủ nhật ).
›› Trường hợp APPLE mới bảo hành tại APPLE, chính sách đổi mới (thời gian, lỗi đổi,...) theo quy định của APPLE ›› Quy định đổi trả sản phẩm xem tại đây
ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN SẢN PHẨM BẢO HÀNH
››Thời gian tiếp nhận máy bảo hành: 12h00 – 21h00 hàng ngày (trừ các ngày Lễ, Tết) ›› Máy đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản của hãng như iCloud, Samsung Account,…
›› Máy đã được tháo sim, thẻ nhớ, bao da, ốp lưng ra khỏi thiết bị, An Phong chỉ nhận lại máy trần. ›› Có Phiếu mua hàng kiêm phiếu bảo hành
ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
›› Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành có dấu hiệu bị rách.
›› Sản phẩm bị rơi vỡ, biến dạng, trầy móp. ›› Sản phẩm bị vào nước, bị thấm nước (Kể cả các sản phẩm có chức năng chống thấm nước).
›› Máy có dấu hiệu mất Boot do cài rom, cài phần mềm sai.
›› Máy có dấu hiệu sửa chữa, tháo bung máy trước khi đến cửa hàng.
›› Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
›› Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
›› Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.